fbpx

Hỗ trợ thủ tục Thành lập Văn phòng đại diện công ty trọn gói 700.000 đ

Để đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. SAO VÀNG cung cấp dịch vụ hỗ trợ thủ tục thành lập Văn phòng đại diện công ty với PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI chỉ 700.000đ (thành lập chi nhánh hạch toán phụ thuộc – Không khắc dấu) hay 1.100.000đ (thành lập chi nhánh hạch toán độc lập – kèm con dấu chi nhánh).

VĂN PHÒNG ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY LÀ GÌ?

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệp. (Khoản 2 Điều 44 Luật doanh nghiệp 2020

CHI PHÍ TRỌN GÓI THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Một số lưu ý khi thành lập Văn phòng đại diện công ty

  1. Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh
  2. Hình thức hạch toán văn phòng đại diện chỉ được chọn hạch toán phụ thuộc
  3. Văn phòng đại diện chỉ cần nộp thuế môn bài 

GỌI NGAY

THỜI GIAN HOÀN THÀNH THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

  • 01 ngày làm việc để tư vấn, soạn hồ sơ và trình khách hàng ký hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện công ty
  • 03 ngày làm việc để Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp giấy phép Văn phòng đại diện công ty và Sao Vàng bàn giao giấy phép kinh doanh Văn phòng đại diện và con dấu Văn phòng đại diện (nếu có) tận nơi cho khách hàng.

KHÁCH HÀNG CẦN CHUẨN BỊ VÀ CUNG CẤP NHỮNG GÌ

  • Mã số thuế công ty hoặc bản Scan Giấy phép kinh doanh
  • Thông tin CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện
  • Địa chỉ Văn phòng đại diện công ty
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu sao y có công chứng, chứng thực người đứng đầu Văn phòng đại diện công ty

SAO VÀNG HỖ TRỢ NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ TRONG GÓI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

  1. Soạn trọn bộ hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện công ty
  2. Liên hệ khách hàng ký, đóng dấu hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện công ty
  3. Nộp hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện công ty và nhận kết quả tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư 
  4. Khắc con dấu Văn phòng đại diện công ty (Trong trường hợp khách hàng yêu cầu)
  5. Bàn giao giấy phép kinh doanh Văn phòng đại diện công ty và con dấu Văn phòng đại diện công ty (nếu có) tại địa chỉ doanh nghiệp cung cấp.

GỌI NGAY

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm các văn bản sau:

  • Thông báo thành lập văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký (Phụ lục II-7 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT);
  • Bản sao quyết định và biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty TNHH một thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện;
  • Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Giấy ủy quyền cho người đại diện làm thủ tục ĐKDN và CMND/CCCD sao y có chứng thực của người được ủy quyền (nếu có)

Doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

Văn phòng đại diện của doanh nghiệp chỉ có chức năng giao dịch và tiếp thị; Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới

Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệp.

Vì văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc và không có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh nên không được phép sử dụng hóa đơn

Văn phòng đại diện doanh nghiệp phải kê khai và nộp các loại thuế sau:

  • Về lê phí môn bài:

+ Trường hợp văn phòng đại diện không hoạt động sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thì không phải nộp lê phí môn bài.

+ Trường hợp văn phòng đại diện có hoạt động sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thì phải nộp lê phí môn bài (mức thu lệ phí môn bài của văn phòng đại diện là 1.000.000đ/năm)

  • Thuế thu nhập cá nhân: Văn phòng đại diện có trách nhiệm khấu trừ, kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân đối với phần thu nhập của cá nhân từ tiền công, tiền lương của cá nhân đó trong văn phòng đại diện.

Người đứng đầu văn phòng đại diện công ty có thể là Giám đốc công ty hoặc người được Chủ sở hữu/Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị công ty bổ nhiệm.

Sau khi thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp cần phải tiến hành treo bảng hiệu văn phòng đại diện; nộp tờ khai và tiền lệ phí môn bài (văn phòng đại diện được miễn lệ phí môn bài nếu doanh nghiệp trong thời gian miễn lệ phí môn bài).

Có thể có hoặc không. Việc sử dụng dấu của văn phòng đại diện sẽ do doanh nghiệp quyết định.

1
2
3
4
5
Gởi
     
Huỷ

Tạo một đánh giá mới

Dịch vụ Sao vàng

Đánh giá chất lượng

0 đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận